Search This Blog

Kilalanin ang dating sikat na aktor na ngayon ay nagsusumamo upang makabalik lamang sa pag-arte

Actor John Regala, who had a heyday in show business, is now just hoping and pleading to get back into acting.

 

Because of his illness and his strong desire to act in television and movies again, character actor John Regala is once again depressed.

 

“Pakiusap ko lang po sana sa mga television network, bigyan niyo naman ako ng trabaho. Kaya ko pa naman [umarte] dahil ito ang makapagpapasaya sa akin. Maraming salamat po,” he pleads.

 

John was eager to get back to work, but it was impossible.

 

When asked about his illness, John replied, “Ang hiling ko lang sa Diyos, sana huwag na Niya akong pahirapan pa kung kukunin na Niya ako.

 

“Okey lang po ako ngayon at nagpapalakas. Alam ko na wala nang kagalingan ang aking sakit ngunit inuubos ko na lang ang aking lakas sa paglilingkod sa Diyos.

 

“Nandito lang po ako sa aking condominium unit at naghihintay ng pagkakataong makabalik sa pelikula.”

 

John hasn’t worked in a long time and is fortunate in that many people are willing to assist him in purchasing the medications he requires on a daily basis.

 

“May ilang loyal supporters na tumutulong sa akin, lalo na ang Iglesia Ni Cristo na hindi ako pinababayaan sa panahon ng pandemya.

 

“Pero ang pag-arte sa mga pelikula at teleserye ang mga bagay na inaasam-asam na muling maranasan ang hiling ko lang.

 

“Maraming-maraming salamat sa mga tao na patuloy na naniniwala sa akin at nananalangin para sa akin.

 

“Maraming salamat din sa mga sa tao na tumutulong at sumusuporta sa akin. Hinding-hindi ko kayo makakalimutan, baon-baon ko kahit saan ako makarating ang kagandahang-loob n’yo sa akin,”

 

John Regala showed his gratitude to all the people who helped him during his darkest times.

 

John’s grief has increased since his estranged father, Mel Francisco, died on July 25.

The post Kilalanin ang dating sikat na aktor na ngayon ay nagsusumamo upang makabalik lamang sa pag-arte appeared first on The Filipino Today.

No comments: